Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi Video call của khách hàng lên tổng đài: Xác minh thông tin, chụp lại ảnh chân dung KH và đối chiếu thông tin trên CMT/CCCD của KH với thông tin trên hệ thống để kích hoạt thuê bao di động mạng Viettel,
- Không sale, không áp doanh số
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên linh động (Ca 8 tiếng). Nghỉ 01 ngày/ tuần.
- Địa điểm nộp hồ sơ và làm việc: Cty CPTT Kim Cương - Thôn 2 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội.
(Cạnh đèn xanh đèn đỏ cổng phụ ĐH Quốc Gia)..
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, TRUNG CẤP trở lên, không phân biệt chuyên ngành
- Nam/Nữ: từ 18-35 tuổi,
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương,
- Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản.,
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế, không giới hạn thu nhập),
- Hỗ trợ 700.000/tháng tiền tính chất công việc,
- Được hỗ trợ 700.000 trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Hỗ trợ nhân viên mới 300.000/tháng trong 2 tháng đầu lên line (hỗ trợ thêm ngoài lương)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.
Review The Coffee House
Bạn sẽ được làm cả 3 vị trí lobby, sachier, barista thế nên trau dồi được rất nhiều kỹ năng: pha chế, set up, thu ngân, giao tiếp với khách hàng...)(rv)
Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có lợi cho những người muốn học hỏi để tự mở quán hay theo đuổi FnB)(rv)
- Đồng nghiệp, sếp dễ tính - teambuilding hàng tháng