Mô tả công việc
Bán hàng:
- Dọn dẹp, trưng bày hàng hoá gọn gàng, sạch sẻ;
- Báo cáo kết quả bán hàng cho công ty theo ngày/ tuần/ tháng...;
- Kiểm kê, bảo quản hàng hoá tại cửa hàng;
- Thực hiện kế hoạch bán hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng tại cửa hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs hàng tháng của cửa hàng;
Hành chính:
- Lên đơn, lên báo giá thông qua hệ thống phần mềm bán hàng;
- Thực hiện thao tác nhập xuất hàng trên hệ thống và đối chiếu với thực tế phát sinh..
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, siêng năng
- Kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm các vị trí sales/ bán hàng ưu tiên làm qua cửa hàng.
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Lương từ 6 triệu chưa bao gồm hoa hồng bán hàng.
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Phụ cấp khác: cơm trưa (25k/ngày), chuyên cần (250k/tháng khi đã ký HĐLĐ).
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
Công ty CPTM Hương Việt, hoạt động chuyên nghiệp về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và môi giới bất động sản. Viettra đã tích cực tích lũy được kinh nghiệm phục vụ nhiều nhóm đối tượng khách hàng, trong đó có nhóm khách hàng kỹ tính là khối doanh nghiệp FDI tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Mạng lưới khách hàng của Viettra đến nay đã lên tới hơn 100 doanh nghiệp FDI, bao gồm các doanh nghiệp và cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, cùng hàng chục doanh nghiệp trong nước. Hiện nay Công ty mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là từ Nhật Bản, châu Âu chuyên cho mẹ và bé.