Giải thích các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về IT.
Đàm phán, chốt đơn hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác làm việc một cách hiệu quả.
Có kiến thức cơ bản về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT.Ít nhất 1 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk, hệ thống mạng, Cloud và Security.
Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các sản phẩm CNTT.
Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp và giải thích cho khách hàng.
Tin học văn phòng: Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh là một lợi thế.Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Thưởng kinh doanh.
Review lương 2 lần/năm.
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding , du lịch,...
Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí.
Các chế độ khác theo quy chế công ty.
Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.