Nghiên cứu thị trường đưa ra các chiến lược Marketing, nội dung truyền thông trên các nền tảng đối với các dịch vụ phát triển nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.
Chỉ đạo team sản xuất thực hiện các mục tiêu được giao theo KPIS
Quản lý đội ngũ sản xuất, đưa ra giải pháp tối ưu trong việc triển khai nội dung trên các nền tảng.
Định hướng các nội dung, thay đổi nâng cao hiệu quả trong quảng cáo.
Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
Định hướng phát triển về Media, Content, xây dựng và tối ưu dữ liệu quảng cáo trên các kênh
Triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh thương hiệu
Xây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám ĐốcTừng quản lý Team Marketing tối thiểu 20 người
Tư duy quản trị mạnh trong nền tảng số Digital trên Facebook, Google, Tik Tok
Mạnh về Media định hướng tốt về Video/hình ảnh, dữ liệu quảng cáo
Có kiến thức về marketing, branding, PR, Event, Media
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Có kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã từng làm trong môi trường Y tế/Thẩm mỹ/Phòng khám/Nha khoa/SpaMức lương cứng 30-50 triệu/tháng (sẵn sàng deal theo năng lực)+ thưởng kinh doanh. Thu nhập lên đến 70tr -100 tr++++
Phụ cấp ăn trưa 25.000vnd/ngày đi làm (khi vào chính thức).
Chính sách phúc lợi đa dạng: team building, du lịch hàng năm, thưởng nhân viên xuất sắc,thưởng hiệu quả kinh doanh năm.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ
Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của Công ty
Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.