Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng kênh Horeca, KA, MT thuộc khu vực phụ trách
Đánh giá thị trường, đối thủ, ngành hàng nhằm tổng hợp thông tin đưa ra các giải pháp, đề xuất chương trình cho thị trường
Đảm bảo việc duy trì doanh số, có hướng phát triển thị trường trên từng hệ thốngCó kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Có mối quan hệ hoặc khả năng mở rộng dữ liệu khách hàng
Kinh nghiệm trong ngành FMCG là lợi thế nhưng không bắt buộc
Biết cách khai thác và phương pháp tiếp cận khách hàng
Có thể làm việc chi tiếtMức lương thỏa thuận theo năng lực
Được thể hiện thế mạnh và cơ hội phát triển vị trí công việc
Thưởng doanh số, KPI rõ ràng trên kết quả công việc thực tể
Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.