Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể để đạt được mục tiêu về doanh số đề ra;
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả;
Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc/ Ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh và các vấn đề liên quan khác;
Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, đánh giá, phản hồi);
Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại Bộ phận.Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng trong mảng xe phân khối lớn hoặc tương tự.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD hoặc các ngành khác liên quan.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh là một lợi thế.
Khả năng làm việc đáp ứng tốt KPI về doanh số đề ra.
Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
Kỹ năng tốt về quản lý, đào tạo, lập kế hoạch và phân công công việc.Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn;
Chế độ lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động;
Du lịch hè hàng năm; ăn trưa miễn phí, hỗ trợ ăn sáng tại Công ty.
Các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.