Việc làm Sơn KOVA

Cập nhật 19/09/2024 15:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kova
Nhân viên kinh doanh B2B
Sơn KOVA 3.0★
1 đánh giá 41 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến phòng khám
Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ Đa Khoa qua các kênh mạng xã hội, các sự kiện, điện thoại,...
Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ những thông tin đó tiến hành các phân tích cần thiết, từ đó đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp.
Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng. Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ về Đa Khoa
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp, báo giá các dịch vụ phù hợp tới khách hàng và hạn mức chi tiêu của họ.
Phối hợp với bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Nắm vững các danh mục kỹ thuật hiện có, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được ban hành/áp dụng.
Phối hợp với bộ phận DVKH trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Ghi nhận lí do chốt deal cũng như lí do khách hàng bỏ, hỗ trợ thông tin phản hồi với khách hàng đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiến độ của dịch vụ.
Chủ động khảo sát các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, cách chốt sale,... từ các nha khoa đối thủ.
Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt;
Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa sử dụng dịch vụ
Đảm bảo tỷ lệ chốt deal/khách đến, gia tăng doanh thu/khách đến
Phối hợp với các bộ phận tại chi nhánh trong việc xây dựng và cải thiện các phương án chốt sale theo từng đợt khuyến mãi của công ty hoặc đối thủ
Hỗ trợ các bộ phận khác tại chi nhánh khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng
Tổng kết doanh thu cuối ngày, ghi nhận những trường hợp chốt sale thành công
Tiếp đón khách hàng từ các nguồn marketing online và offline đến phòng khám
Thu thập thông tin và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ Đa Khoa qua các kênh mạng xã hội, các sự kiện, điện thoại,...
Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, khách hàng, thị trường chung mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Từ những thông tin đó tiến hành các phân tích cần thiết, từ đó đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp.
Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng. Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ để khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ về Đa Khoa
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp, báo giá các dịch vụ phù hợp tới khách hàng và hạn mức chi tiêu của họ.
Phối hợp với bác sĩ để lên các phương án chốt sale thành công, nâng cao hiệu quả tư vấn, chăm sóc, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
Nắm vững các danh mục kỹ thuật hiện có, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được ban hành/áp dụng.
Phối hợp với bộ phận DVKH trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Ghi nhận lí do chốt deal cũng như lí do khách hàng bỏ, hỗ trợ thông tin phản hồi với khách hàng đảm bảo chất lượng và đáp ứng tiến độ của dịch vụ.
Chủ động khảo sát các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, cách chốt sale,... từ các nha khoa đối thủ.
Đề xuất các chương trình, event, CTKM hoặc các yếu tố then chốt để gia tăng tỉ lệ chốt;
Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã được tư vấn nhưng chưa sử dụng dịch vụ
Đảm bảo tỷ lệ chốt deal/khách đến, gia tăng doanh thu/khách đến
Phối hợp với các bộ phận tại chi nhánh trong việc xây dựng và cải thiện các phương án chốt sale theo từng đợt khuyến mãi của công ty hoặc đối thủ
Hỗ trợ các bộ phận khác tại chi nhánh khi cần thiết để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng
Tổng kết doanh thu cuối ngày, ghi nhận những trường hợp chốt sale thành côngYêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: từ cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kế toán, hành chính nhân sự,..
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Từ 01 năm trở lên ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc
Trung thực, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm
Có tính cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao trong công việc
Khả năng chịu áp lực trong công việc
Nhanh nhạy, có khả năng xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, phần mềm chuyên môn
Giao tiếp hiệu quả.
Hoạch định chiến lược, chịu trách nhiệm đạt mục tiêu
Giám sát, quản lý rủi ro
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ vào bất cứ thời gian nào khi có yêu cầu đột xuất.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
92G-92H Nguyễn Hữu Cảnh , Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.

Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.


Review Sơn KOVA

3.0
1 review

Những nghề phổ biến tại Sơn KOVA

Bạn làm việc tại Sơn KOVA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sơn KOVA

Sơn KOVA

Click để đánh giá