Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng sản phẩm: Thịt sạch Vĩnh Tân Foods
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng của doanh nghiệp theo mô hình chuỗi, bán buôn, bán sỉ,..
- Quản lý nhân viên bán hàng nhằm đạt được kết quả kinh doanh và doanh số đề ra.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng quy trình bán hàng, theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên bán hàng.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng đội ngũ nhân sự bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại từ phía khách hàng về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ liên quan đến hoạt động bán hàng của các thành viên trong nhóm.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra kế hoạch để duy trì, tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi số liệu kinh doanh từ cấp dưới để trình bày báo cáo thường niên theo tháng, quý cho cấp trên.
- Phân tích kết quả kinh doanh và xây dựng kế hoạch cải thiện hiệu quả bán hàng cho đội nhóm.
- Tham mưu chiến lược bán hàng, chiến lược khuyến mãi, truyền thông,...
- Một số công việc các thuộc chức năng, nhiệm vụ...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, marketing, ..
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở các vị trí: Giám sát Kinh doanh; quản lý đội nhóm từ 10 Nhân viên Kinh doanh,...
- Có hiểu biết về ngành hàng thịt sạch
- Hiểu biết các phương pháp mở rộng, khai thác và tiếp cận thị trường
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Có khả năng đào tạo và quản lý, gắn kết team, ..
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, bao gồm: Lương + Thưởng + Hoa hồng trên doanh thu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đội ngũ nhân sự trẻ trung
- Thưởng Lễ, Tết, Teambuilding và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách công ty
- Khám sức khỏe, tham gia BHXH, BHYT, BHTN ......
Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.