Tạo và xử lý đơn đặt hàng, hợp đồng, biên bản giao nhận
Trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
Quản lý thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Hoàn thành các báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấnTốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính...
Có kiến thức về tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office
Có khả năng giao tiếp và dịch thuật tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
Có trách nhiệm cao trong công việc, chủ động và sáng tạoĐược đào tạo chuyên môn để nâng cao kỹ năng và kiến thức
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, chương trình du lịch, nghỉ mát
Cơ hội thăng tiến trong công ty
Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.