Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại
* Thời gian, địa điểm làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh...
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Tin học văn phòng: Khá
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
* Phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác:
- Bữa ăn trưa tại công ty với đầy đủ 4 món ăn dinh dưỡng
- Phụ cấp thâm niên 200,000đ/ tháng/ năm thâm niên.
- Thưởng Tết âm lịch (lương tháng 13, ABC, thưởng thâm niên) và các đợt lễ lớn trong năm.
- Du lịch, khám sức khỏe chuyên sâu hàng năm, quà chúc mừng sinh nhật
Sơn KOVA được biết đến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi lên từ nền tảng khoa học. KOVA được PGS.TS Nguyễn Thị Hòe sáng lập vào năm 1993. Bà nguyên là giảng viên khoa Hóa của ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Cần Thơ và ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với thế mạnh về Công nghệ (Technology) và Đổi mới sáng tạo (Innovation), KOVA tập trung phát triển các sản phẩm sơn và các loại chất phủ hệ nước, bảo vệ SỨC KHỎE người dùng và thân thiện với MÔI TRƯỜNG. Dựa vào việc sáng chế thành công công nghệ Nano vỏ trấu, KOVA là hãng có các dòng sơn bảo vệ ưu việt như sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và cả sơn chống đạn. KOVA cũng là hãng sơn Việt đầu tiên thành công đưa sơn ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, sản phẩm KOVA hiện đang có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Nga và Cuba.