Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Chăm sóc cửa hàng các cửa hàng theo tuyến bán hàng được phân bổ.
2) Xây dựng mối quan hệ tốt với các cửa hàng trong khu vực được giao.
3) Giới thiệu sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi đến các khách hàng.
4) Trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, kiểm tra date, đảo date sản phẩm.
5) Đảm bảo doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
6) Hoàn thành các chỉ tiêu về bao phủ, mở rộng mối quan hệ khách hàng.
7) Các công việc liên quan đến bán hàng: thu hồi công nợ, đối chiếu doanh số, tiền thu, công nợ hằng ngày với bộ phận kế toán tại nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
1) Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2) Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
3) Biết sử dụng DMS.
4) Kĩ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt.
5) Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
6) Có phương tiện đi lại.
7) Có sự yêu thích đối với việc đi thị trường, làm thị trường, giao lưu và tạo mối quan hệ.
8) Thu nhập: 6tr - 10tr (gross) theo năng lực.
9) Lương tháng 13 khi ký hợp đồng chính thức.
10) BHXH, BHYT, ngày phép theo luật lao động.
11) Cơ hội được đào tạo lên các vị trí cao hơn trong ngành sales.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 50
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.