Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công ty OS Power Việt Nam - Công ty thuộc tập đoàn Outsourcing Nhật Bản cần tuyển gấp nhân viên kinh doanh với nội dung như sau:
Làm việc tại 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận người Nhật chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, báo giá, hợp đồng.
- Gặp gỡ, thương lượng với khách hàng doanh nghiệp nước ngoài về dịch vụ Tuyển dụng, cho thuê lao động.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
* Có hoa hồng hấp dẫn theo từng đơn hàng thành công
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh hoặc Nhật giao tiếp được trong công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích công việc kinh doanh; hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết, không ngại đi lại (có xe công ty đưa đón); kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sales
- Độ tuổi từ: 25 - 35 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.