MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản phẩm kinh doanh : Nhãn decal. decal bế cuộn, RFID, mực in Ribbon
- Nhân viên kinh doanh sẽ tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, in và SX tem nhãn tại Công ty.
- Chịu trách nhiệm bán hàng, phát triển khách hàng mới.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
NamĐộ tuổi
Từ 22 đến 35Ưu tiên tuyển ứng viên là nữ có những điều kiện bên dưới
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các Công ty sản xuất, ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề kinh doanh tem nhãn decal, RFID
Ưu tiên Uv giao tiếp tiếng anh/tiếng trung tốt
Ưu tiên Uv tốt nghiệp CNTT
Ưu tiên LGBT (Nam/Nữ)
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái
- Được tôn trọng, được nâng niu
- Thời gian làm việc : tự do, (muốn làm việc tại VP công ty hoặc tự do sau thời gian training về ngành nghề sx, sp,..)
- Thưởng doanh số
- Chế độ đãi ngộ đặc biệt: có những bữa tiệc thường xuyên để kết nối nhân viên, tiệc sự kiện sinh nhật Công ty, tiệc Tất niên), Du lịch thực sự nghĩ dưỡng hàng năm cho nhân viên,
- Thưởng các kỳ lễ lớn (30/4,2/9, Tết Dương lịch)
- Lương tháng 13
- Lương thâm niên hàng tháng theo quy định của Công ty.
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.