Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Cập nhật 14/12/2024 13:13
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
Giám Đốc Kinh Doanh - Kênh OTC
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 3000 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Định hướng chiến lược kinh doanh kênh OTC (Sale và marketing), lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu được giao
  • Định hướng chiến lược và hỗ trợ phòng sản phẩm để đáp ứng theo nhu cầu từng đối tượng khách hàng mục tiêu của công ty.
  • Định hướng khai thác địa bàn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, lập danh sách các địa bàn khai thác trong phạm vi định hướng phát triển của Công ty theo từng giai đoạn:
  • Quản lý và phát triển đội ngũ: Xây dựng và tổ chức quản lý hoạt động đội ngũ nhằm xây dựng một đội ngũ kinh doanh thực chiến, nhiệt huyết đi theo giá trị cốt lõi của công ty
  • Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí: Phụ trách kiểm tra chi phí bán hàng theo quy định đã được phê duyệt. Phụ trách kiểm tra số lượng hàng bán tại địa bàn, kiểm tra tồn kho đảm bảo tồn theo thực tế.
  • Cải tiến và xây dựng hệ thống: Xây dựng, chuẩn hóa Phòng kinh doanh chuyên nghiệp: Tuyên bố giá trị; Hệ thống khách hàng mục tiêu; Cơ cấu tổ chức, Quy chế hoạt động, Hệ thống quy trình làm việc, Hệ thống chính sách (nhân viên và khách hàng), Hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, Hệ thống đo lường hiệu suất, Hệ thống báo cáo kết quả,...
  • Phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: tham gia vào các hoạt động của doanh nghiệp nhằm chung tay xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp đi theo giá trị cốt lõi của DN.

Yêu Cầu Công Việc

BẰNG CẤP

1. Tốt nghiệp chuyên ngành  Dược, QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan

2. Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, thiết bị y tế là 1 lợi thế.

KIẾN THỨC

1. Kiến thức thị trường

2. Kiến thức đối thủ cạnh tranh

3. Kiến thức sản phẩm

4. Kiến thức quản trị nhân sự

THÁI ĐỘ - TƯ DUY

1. Tư duy Trên dòng kẻ

2. Tự chủ và tự nhận thức

3. Chủ động

4. Sáng tạo và cải tiến

KỸ NĂNG TRỌNG TÂM

1. Hoạch định chiến lược

2. Quản trị mục tiêu

3. Quản trị rủi ro

4. Thiết lập hệ thống quản lý

5. Xây dựng và phát triển đội nhóm

6. Xây dựng cơ chế lương thưởng & chính sách bán hàng

YÊU CẦU VỀ SỬ DỤNG PHẦN MỀM, THIẾT BỊ: Word, Excel, PowerPoint

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 26 Liền kề 6A Làng Việt kiều châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,500 - 3,000 USD
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
56 Đường Phạm Nhữ Tăng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.

Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 20/07/2000

Mission

Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Click để đánh giá