Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu báo giá của khách hàng sau đó tính toán các chi phí phát sinh đưa ra giá hợp lý cho khách hàng
- Làm việc với khách hàng, báo giá, thỏa thuận giá cả, sẽ có họp với khách hàng nhiều nên cần tiếng nhật tốt. Khách hàng chủ yếu là Nhật.
- Làm việc trực tiếp với sếp Nhật
Yêu cầu công việc
- Nữ/Nam, Cao đẳng trở lên, N3 trở lên, tiếng anh cơ bản (đọc hiểu, viết mail)
- Tính toán tốt, Excel tốt
- Fresher ngành kế toán, kinh tế,… hoặc có KN làm kế toán, thu ngân, thu mua, sale, báo giá...
- Ngoại hình sáng, làm việc trực tiếp với giám đốc người Nhật
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế (1 năm tăng lương 2 lần)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: trợ cấp nhà trọ, đi lại, trợ cấp thâm niên…
- Một tháng công ty có 2 ngày nghỉ thứ 7
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.