Mô tả công việc
Follow up order fulfilment by 3PL and adjust TRO.
Send booking to transportation vendor & follow up delivery status & ship goods in AX.
Check, request stores to do goods receipt in AX system.
Liaise with Operation, Brands, MD for goods returned, transferred, movement from stores to stores, stores to main WH, stores to marketplaces, stores to wholesales.
Manage transportation vendors for on time pick up goods, on time delivery, handing over right quantity.
Daily access to AX to create, receive TRO.
Work with stores, transporters, and warehouse for any claims
Handle other tasks assigned by manager.
Yêu cầu công việc
A university degree or higher preferably in Logistics
Good at excel skill.
Relevant Experience:
At least 2 years of relevant working experiences in warehouse, logistics in Fashion field, Retail or FMCG industry
Good experience in inventory control, logistics tasks in advance
Skills and Personal Attributes:
Positive, good working attitude
High level of accountability
Willing to learn more the other tasks of Logistics department.
Good in both spoken and written English and Vietnamese
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm xã hội
Phụ cấp
Kiểm tra sức khỏe định kì
Ngày phép năm
Đào tạo và phát triển các kĩ năng
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.