Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng trong xuất khẩu ra quốc tế.
- Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển xuất khẩu qua nền tảng e-commerce.
- Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales)
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/tư vấn/bán hàng/thị trường tất cả các ngành
- Có laptop cá nhân hỗ trợ công việc
- Sẵn sàng đi tư vấn khách trực tiếp
- Tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực và gắn bó với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 10.000.000 khi đạt KPI, 5.000.000 khi không đạt KPI, vẫn tính hoa hồng riêng
- Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,....
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp / tháng.
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản +% hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
- Nhân viên sale được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
- BHXH, BHYT, BHTN,...theo Luật Lao Động. Lưu ý: sale từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 sẽ được kí hợp đồng fulltime với công ty.
- Teambuilding hàng năm.
- Happy lunch trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
- Phụ cấp gửi xe.
- Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.