Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, phát triển kênh bán hàng trong khu vực được bàn
giao thông qua việc đi thị trường và tìm kiếm online.
- Chăm sóc các khách cũ.
- Lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng
- Tham gia các chương trình bán hàng, các chương trình triển lãm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự điều phối của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người đã làm những ngành nghề xây dựng, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản, nhã nhặn, điềm tĩnh.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng đào tạo phát triển đội nhóm.
- Tính cách cá nhân: Có trách nhiệm với công việc, trung thực, tích cực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc .
- Nam hoặc nữ ngoại hình ưa nhìn, tác phong nghiêm túc, tinh thần trách nghiệm cao.
- Kỹ năng xử lý vấn đề khi có sự cố.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc vui, năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến làm trưởng tuyến, trưởng bộ phận, được tham gia đào tạo
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.