Mô tả công việc
- Manage project timelines to ensure timely completion.
- Resolve various issues related to customer user experience.
- Advise and address all customer inquiries before, during, and after the sale.
- Act as a “bridge” between customers and the internal team for organizing meetings and financial planning.
- Collaborate with the team to plan and implement seasonal promotional campaigns to attract customers.
- Perform other professional tasks as required by the Sales Manager.
Yêu cầu công việc
- Age: 24- 35
- Preferred: Experience in Sales or Customer Service in the software field
- Basic proficiency in office software
- Presentation skills (strong ability to articulate issues) and communication skills for working with business clients
- Education: College or university degree
Quyền lợi
- Initiative bonus, campaign bonus
- Unlimited total income (Fixed salary up to 15 million + incentive commitment over 10%)
- Equipped with computer, phone allowance, business trip allowance
- Opportunity to travel
- Enjoy full benefits: Insurance, birthday, holiday bonus, travel, health care, periodic vacation
- Social welfare regimes: Health insurance, social insurance, and unemployment insurance are covered according to the provisions of the labor law.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.