Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và phát triển quan hệ với những khách hàng cũ/mới là các nhà hàng, khách sạn,...
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu doanh số từng tháng/quý/năm
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh
- Kết hợp với những bộ phận khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Những công việc khác có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 4 - 5 năm kinh nghiệm bán thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn các sản phẩm như: bánh, kẹo, nước ngọt,...
- Có khả năng đi thị trường, chịu khó học hỏi kinh nghiệm
- TỪNG LÀM NHỮNG CÔNG TY MUA BÁN THƯƠNG MẠI, CÓ MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC ĐIỂM BÁN LẺ, BÁN SỈ, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN. TỪNG LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY NHƯ CJ, ORION,...
- Siêng năng, chăm chỉ, có thể di chuyển bằng xe máy
- Có hoặc không có kinh nghiệm bán hàng đều được (sẽ được đào tạo)
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.