Mô tả công việc
- Tham gia các chương trình đào tạo khi được yêu cầu.
- Phối hợp để thực hiện các kế hoạch thẩm định, thử nghiệm các trang thiết bị.
- Vận hành, bảo dưỡng theo lịch trình bảo dưỡng các hệ thống và thiết bị.
- Ghi chép sổ sách các công việc đã làm vào sổ giao ca, ghi nhật ký bảo dưỡng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo điều động của cấp quản lý.
- Thời gian: ca 8 tiếng
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà xưởng, khu công nghiệp, chung cư, tòa nhà văn phòng là một lợi thế.
- Có thể làm việc theo ca
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Khả năng đáp ứng kịp thời các yêu cầu công việc được giao
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật.
Quyền lợi
- Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ, thưởng lương tháng 13, thưởng dịp Lễ Tết, teambuilding, khám sức khỏe hàng năm.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.