Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản trị fanpage, group facebook để tìm kiếm khách hàng mới;
- Nhắn tin với khách qua zalo, facebook;
- Nghe điện thoại hỗ trợ yêu cầu của khách;
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới cho khách;
- Thời gian làm việc: 8h15 - 17h30, thứ 2 - thứ 7;
- Có nhận người có hoàn cảnh khó khăn, khiếm khuyết có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 7tr – 15tr/tháng;
- Du lịch 2 lần/năm; thưởng lương tháng 13;
- Hỗ trợ điện thoại, đồng phục, tiền điện thoại, chi phí làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, làm hết mình – chơi hết hồn;
- Được đào tạo kỹ năng – Kiến thức làm việc;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực;
- Hỗ trợ BHTN – BHYT đầy đủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có máy tính cá nhân (laptop);
- Độ tuổi: 1995 – 2003
- Không ngại giao tiếp, thích bán hàng;
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, sáng tạo, chịu khó;
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành đầy đủ KPI công ty đề ra;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh – thương mại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.