Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng đẳng cấp trang trong 5*.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm du lịch và các sản phẩm dịch vụ khác tới khách hàng.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ giải đáp các yêu cầu từ khách hàng, hướng dân sử dụng các dịch vụ sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Du lịch, Kinh Tế, QTKD (ưu tiên 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tư vấn, bán hàng, CSKH).
- Chấp nhận TTS, SV (đang chờ bằng).
- Tự tin, cầu thị, ham học hỏi, chịu được áp lực cao, có mong muốn nâng cao thu nhập bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7tr5/tháng + hoa hồng + thưởng + phụ cấp (~15-30tr).
- Môi trường làm việc 5*, team building, du lịch 5*
- Tham gia đầy đủ BHXH, bảo hiểm sức khoẻ.
- Thời gian làm việc :
- Giờ hành chính 9h- 19h
- Off Chủ nhật .
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.