187A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
Mô tả công việc
Chào đón, giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng
Yêu thích công việc bán hàng, tự tin giao tiếp
Có kiến thức, bằng cấp về Thiết kế, Nội thất là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
-
Thu nhập từ 10 đến 20 triệu, Thưởng theo doanh thu công ty
-
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đầu vào.
-
Cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia từ nước ngoài.
-
Cơ hội thăng tiến cho nhân viên triển vọng.
-
Khám sức khỏe định kỳ.
-
Du lịch công ty hàng năm.
-
BHXH; Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định.
-
Nhân viên ốm đau, thai sản: được hưởng 100% lương, chi ngay trong tháng.
-
Quà tặng dịp sinh nhật, kết hôn,..
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.