Mô tả công việc
Môi trường năng động, chủ quản người nước ngoài thân thiện (tập đoàn Tài chính Fubon đến từ Đài Loan)
Tìm kiếm và khai thác khách hàng (data có sẵn kết hợp với việc tự tìm kiếm khách)
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về lĩnh vực bảo hiểm và kĩ năng sales
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tự tạo data khách hàng riêng cho bản thân
Xây dựng đội nhóm, phát triển cá nhân
Yêu cầu công việc
Ứng viên trên 18 tuổi (chấp nhận sinh viên còn đang đi học)
Muốn thử thách bản thân, chăm chỉ
Yêu thích công việc kinh doanh giúp đỡ cộng đồng
Kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Có thêm nhiều kiến thức về tài chính
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Phúc lợi Du lịch hàng năm
Chế độ Nghỉ ngơi theo Luật Lao động
Được đào tạo bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm
Thu nhập không giới hạn (Lương hỗ trợ cơ bản + Hoa Hồng + Hỗ trợ đào tạo + Hỗ trợ quản lý + Thưởng)
Lương thưởng phụ thuộc vào khả năng của bản thân, không phụ thuộc vào sếp
Rèn luyện được nhiều kĩ năng mềm cho bản thân
Được làm việc trong môi trường thân thiện, linh hoạt, sếp tâm lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:25:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.