Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tạo mối quan hệ thân thiết/ duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng .
2. Thu hút sự quan tâm của khách hàng.
3. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số đã đề ra.
4. Theo dõi đơn hàng đạt yêu cầu đơn đặt hàng.
5. Đảm bảo công nợ phải thu đúng hạn/ đúng giá trị xuất.
6. Kiểm soát đơn hàng không phát sinh chí phí tồn kho, bồi thường khiếu nại khách hàng.
7. Lập kế hoạch/ báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tháng. Kế hoạch tuần hàng tuần.
8. Thực hiện các công việc của bp kinh doanh/Bán Hàng khác khi có yêu cầu cấp trên.
9. Đề xuất cho Ban Giám Đốc ý kiến phát triển khách hàng, kinh doanh và các vấn đề cải tiến hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh lưu loát (Bắt buộc)
- 3 năm Kinh nghiệm trong ngành sales xuất khẩu nội thất
- Tinh thần trách nhiêmh cao
- Lăn xả trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.