Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Ca hành chính hoặc linh hoạt theo lịch siêu thị và khu vực).
💼 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng quan hệ với khách hàng và đối tác, tăng cường nhận diện thương hiệu.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
Thực hiện kiểm tra và giám sát hàng hóa tại các điểm bán, đảm bảo số lượng hàng tồn kho hợp lý.
Quản lý và trưng bày sản phẩm tại các điểm bán, cửa hàng dược mỹ phẩm.
Cập nhật xu hướng thị trường và báo cáo kết quả, đưa ra đề xuất cải tiến sản phẩm.
🎯 YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Thích học hỏi, thích kinh doanh, và đam mê chinh phục những thành tích thu nhập cao.
Kinh nghiệm 1 năm bán hàng, ưu tiên các ngành hàng Mẹ và Bé hoặc sản phẩm liên quan đến dược, mỹ phẩm.
Có xe máy và sẵn sàng di chuyển theo yêu cầu công việc.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
💸 PHÚC LỢI TUYỆT VỜI:
Bảo hiểm đầy đủ: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay từ ngày đầu tiên.
Phụ cấp thêm: Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PTI và lương tháng 13.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến không giới hạn.
Đào tạo chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ bài bản từ đội ngũ chuyên gia.
Thu nhập khủng: Lên đến 21.800.000 đồng/tháng cùng nhiều cơ hội thưởng hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 23:25:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.