Mô tả công việc
- Báo giá, bán sản phẩm cho khách hàng (gà giống, thức ăn chăn nuôi)
- Lập kế hoạch Sale, chiết khấu giá thành.
- Tổng hợp đơn hàng mỗi ngày từ khách hàng.
- Báo cáo số liệu kinh doanh.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến việc đặt hàng và giao hàng trong phạm vi công việc.
- Nhắc nợ khách hàng.
- Kết hợp với thiết kế để lên ý tưởng các prochure, catalogue...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Phụ trách khu vực miền Đông Nam Bộ và Miền Tây.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm về mảng gia cầm, thức ăn chăn nuôi (Sale, kĩ thuật thị trường)
- Chịu khó, sẵn sàng đi thị trường.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu/tháng
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
- Được xem xét tăng lương
- Được đào tạo khi vào làm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.