Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 05 Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm vật tư, linh kiện của các dòng máy chế biến gỗ công nghiệp.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch, chiến lược tư vấn và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 20 - 35 tuổi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống
- Có tư duy về nghiệp vụ bán hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7tr + Thưởng Doanh số (Tổng thu nhập 15-25tr)
- Phụ cấp: Ăn trưa + Điện thoại
- Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn bán hàng, quản lý
- Chế độ thưởng + nghỉ các ngày lễ tết, hưởng lương tháng 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt
- Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.