Mô tả công việc
- Nhận thông báo hư hỏng điện nước từ các bộ phận, xử lý sự cố nhanh chóng, chính xác
- Thi công bảo dưỡng đúng thời gian, quy trình, quy định.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên trực tiếp"
- Khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & dụng cụ hằng ngày, đảm bảo tồn kho đáp ứng đủ cho công tác bảo trì.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám sát kỹ thuật
Yêu cầu công việc
Kiến thức:
- Kiến thức chung về : điện, điện lạnh, cơ khí, nước,....
- Kiến thức về bảo trì tất cả các thiết bị và cơ sở vật chất tại khách sạn
- Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B...)
Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng chuyên môn nghề Điện, Nhiệt lạnh, Cơ khí, Tự động hóa
Các yêu cầu khác:
Hiệu quả, Chính trực, Siêng Năng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- KTX cho nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.