Mô tả công việc
• Excellent communication and interpersonal skills.
• Proven track record in sales, preferably in the healthcare or technology industry.
• Ability to understand and effectively communicate technical information (Special Medical App).
• Sales process from prospecting, pitching/presenting and closing deals.
• Strong negotiation and presentation skills.
• Ability to work independently and in a team.
• Conducting market research to identify selling possibilities and evaluate customer needs.
• Responsible for the individual annual, quarterly, and monthly TARGETS and GOALS, and proactively deploy strategies to accomplish them.
• Strong maintain B2B / B2C customers and relevant partners in medical field.
Yêu cầu công việc
• Graduated from University - majoring in Economics, Business Administration.
• Proficiency in English (Listening, Speaking, Writing).
• 2 years of experience in a sales executive or related role, preferably working in Hospitals / Healthcares / Clinics.
• Disciplined, Honest, Hardworking and Responsible.
• Fast learner and passion for Medical and Technical Sales.
• Ability to survey and research the market.
• Aptitude in delivering attractive presentations.
Quyền lợi được hưởng
• Basic Salary + Commission for Sales
• Social Insurance
• Annual Leave
• Team building with Company
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.