Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xác định các cơ hội bán hàng từ các đối tác B2B tiềm năng trong ngành mỹ phẩm (spa, salon, cửa hàng mỹ phẩm, nhà phân phối).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng doanh nghiệp.
- Thực hiện các cuộc họp và đàm phán với khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo ký kết hợp đồng bán hàng, thoả thuận các điều khoản và giá trị hợp đồng với đối tác.
- Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng từ giai đoạn tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán cho đến khi hoàn thành giao dịch.
- Theo dõi và thúc đẩy các đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và chất lượng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Báo cáo tiến độ công việc, kết quả bán hàng và kế hoạch phát triển khách hàng cho trưởng phòng và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, sức khỏe.
- Kinh nghiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp;
- Ngôn ngữ khong bắt buộc:Tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên thành thạo tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.