Mô tả công việc
Làm việc tại: Văn phòng Quận 1 - HCM
- Nhận và xử lý các đơn hàng từ Khách hàng trong nước.
- Điều phối, sắp xếp việc giao nhận hàng với Kho, Phòng Kinh Doanh và Khách hàng
- Quản lý theo dõi tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, số liệu và báo cáo tồn kho các đơn hàng của công ty
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (leader là nam, người Việt )
- Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point,..)
- Tiếng Nhật (N3 trở lên)
- Năng động, hoạt bát, thái độ, tác phong tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 10 triệu gross
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý…
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
*Làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.