Mô tả công việc
• Tư vấn khách hàng đã có nhu cầu về sản phẩm theo Data Marketing chuyển về hàng ngày của công ty
• Giải quyết các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ cạnh tranh, giá thành,...
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dịch vụ và hậu chăm sóc khách hàng
• Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc cho Giám đốc
Yêu cầu công việc
• Nam, tuổi từ 20-28 tuổi
• Không yêu cầu kinh nghiệm, trường hợp đã có kinh nghiệm liên quan sẽ đàm phán mức LCB phù hợp
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
• Năng động, nhiệt tình, quản lí thời gian tốt
• Nhiệt huyết, yêu thích nghề sales, mong muốn đột phá về thu nhập
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 15.000.000 - 35.000.000, % hoa hồng hấp dẫn (lên đến 3%/ doanh thu)
• Data khách hàng dồi dào, mới liên tục hàng ngày, không phải tìm kiếm khách hàng, tỉ lệ chốt sales lên đến 90%
• Hỗ trợ trang thiết bị làm việc được cung cấp bao gồm: Máy tính/Điện thoại
• BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
• Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
•Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
• Đào tạo 100% về sản phẩm và kỹ năng của nghề, đào tạo nâng cao, đào tạo trở thành đội ngũ CB chủ chốt của doanh nghiệp
• Môi trường làm việc trẻ, hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.