Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ với khách hàng: chợ kinh doanh vải (Soái Kình Lâm, Tân Bình, Kim Biên,...)
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với khách hàng Chợ vải
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng đến các đơn vị và thuyết phục khách hàng mua. Gửi thư cảm ơn đến các khách hàng sau mỗi lần đặt hàng, mua hàng.
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc, đề xuất lên cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và Khách hàng khi nhận hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thử việc lương 8-10 triệu(không áp doanh số), chính thức thu nhập 10-15 triệu
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ: 18 – 35.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Ngoại hình sáng. Giao tiếp tốt. Năng động.
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.