KCN Thịnh Phát, Tỉnh lộ 830, Ấp 3, Xả Lương Bình, Huyện Bến Lức, Long An
Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Độc lập đưa ra kế hoạch bán hàng chi tiết, thiết thực, đánh giá
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận đi thị trường
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh thị trường; Hoặc ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng chưa có kinh nghiệm kinh doanh về lĩnh vực xây dựng sẽ được đào tạo
- Yêu thích và thích nghi được với công việc kinh doanh
- Chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức (không bị ảnh hưởng bởi KPI bán hàng): 9.000.000 - 13.000.000 đồng/tháng + % hoa hồng phục vụ dự án (nếu có) +% hoa hồng hợp đồng (nếu có)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định Pháp Luật
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch và có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định nội bộ của công ty
- Hỗ trợ nhà ở khi làm việc tại các tỉnh
- Có ký túc xá cho nhân viên khi về công ty họp, hoặc tham gia teambuilding
* Địa chỉ làm việc:
Khu vực Long An (và các tỉnh lân cận)
Khu vực Đồng Nai (và các tỉnh lân cận)
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.