Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm về thị trường và doanh số:
– Quản lý hoạt động kinh doanh của công ty.
– Xây dựng và triển khai kế hoạch, chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu hàng năm toàn công ty, phân bổ mục tiêu doanh thu cho các Kênh và theo tháng, quý, năm.
– Hoàn thành hoặc vượt mức chỉ tiêu doanh thu hàng năm Công ty giao phòng kinh doanh.
– Xây dựng cơ chế bán cho từng sản phẩm, dịch vụ nhằm tạo động lực cho nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu.
– Triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng và nhân viên.
– Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh, phân tích phát triển thị trường thị trường.
– Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên kinh doanh, đảm bảo hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của toàn công ty.
– Xây dựng hệ thống báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc lập chiến lược kinh doanh và điều chỉnh các chính sách bán hàng.
2. Phát triển, quản lý đội ngũ:
– Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về kiến thức, kỹ năng trở thành đại diện thương mại của công ty, có khả năng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng mục tiêu của công ty.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu thị trường vật liệu xây dựng, cung cấp vật tư, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm
- Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu
- Có kiến thức chuyên môn về Kỹ năng bán hàng, quản lý rủi ro.
- Giao tiếp tốt, khéo léo, tinh tế trong tương tác, kiên nhẫn và bình tĩnh xử lý vấn đề
- Trách nhiệm, chủ động và chuyên nghiệp trong công việc
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xây dựng…hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Trưởng Phòng Kinh doanh về lĩnh vực thương mại VLXD, Nội thất
- Nam/ Từ 25T > /Ngoại hình: Ưa nhìn/ Sức khỏe: Tốt
– Kỹ năng quản lý, tạo động lực cho nhân viên.
– Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
– Kỹ năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường
- AV giao tiếp; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint
- Có thể đi công tác theo yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa 35.000 đồng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 thứ Hai đến Thứ Sáu, thứ Bảy làm cách tuần
- Phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ sau khi ký HDLD
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.