Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng phương án kinh doanh & mục tiêu kế hoạch bán hàng theo từng tháng, năm.
- Xây dựng đội nhóm kinh doanh, thực hiện công tác quản lý tuyển dụng, đào tạo và cải tiến thành tích công việc của đội nhóm.
- Dẫn dắt đội nhóm kinh doanh, khai thác phát triển mạng lưới thị trường, khai thác khách hàng.
- Dẫn dắt đội nhóm kinh doanh, hoàn thành mục tiêu bán hàng.
- Tổ chức hội thảo tiếp thị kỹ thuật.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứu tiên Nam, 30-50 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Nuôi trồng Thủy Sản hoặc các ngành liên quan.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm Kinh Doanh Thức Ăn Thủy Sản & am hiểu thị trường tại khu vực Miền Trung
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung sử dụng được trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 60 Tr - 80 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.