Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuyến hàng tuần của khu vực mình quản lý
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Giám sát bán hàng hoặc quản lý Bán hàng Khu vực
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc theo nhóm.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Gross 13.000.000 - 14.000.000 VND (Full incentive)
- Đầy đủ chính sách phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/7, 14 ngày phép/năm, lương thưởng tháng 13,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.