Mô tả công việc
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyênnghiệp và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng với các chính sách đãi ngộ tốt.
Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực và kiến thức.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:25:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.