Mô tả công việc
Địa chỉ:Q1 - HCM
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm thông tin của các dự án (thông qua các nguồn tin tức, phương tiện truyền thông, mạng lưới quan hệ và các nguồn thông tin khác). Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin của các dự án
- Không áp doanh số, chủ yếu dự án ODA từ tập đoàn giao xuống
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng thường xuyên để tạo nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thu thập thông tin liên quan đến ngành xây dựng, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển dự án cơ sở hạ tầng, cảng, bến cảng, lĩnh vực năng lượng
- Tiếp cận và gặp gỡ khách hàng, chủ sở hữu, chủ đầu tư , nhà phát triển để thảo luận, tìm kiếm cơ hội
- Duy trì và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
- Hiểu biết và nâng cao kiến thức về các dự án cần quản lý
- Các nhiệm vụ khác liên quan được giao bởi quản lý
Yêu cầu công việc
- Nữ, Độ tuổi: Từ 22 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế
- Có kinh nghiệm làm Trợ lý bán hàng ít nhất 2 năm trở lên (sales assistant / sales staff)
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Ưu tiên biết thêm Tiếng Nhật)
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính
- Làm việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.