Mô tả công việc
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến khách hàng
Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
Thực hiện các công việc vệ sinh cửa hàng theo sự phân công của quản lý
Trưng bày hàng hóa theo quy định
Thực hiện công việc bán hàng, làm thủ tục bán hàng cho khách
Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nam/ nữ ngoại hình khá, KHÔNG VƯỚNG BẬN LỊCH HỌC. Giao tiếp Tiếng Anh (Có phụ cấp 300k một tháng)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, trung thực
Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 08h30 – 16h30; Ca chiều 14h – 22h (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6)
Yêu thích lĩnh vực bán lẻ, thời trang, thể thao
Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Quyền lợi
Thu nhập từ 7- 9tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
Thử việc 01 tháng hướng 100% lương
Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH trong tháng làm việc đầu tiên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.