Mô tả công việc
- Sửa chữa sự cố thiết bị theo yêu cầu của cán bộ kỹ thuật.
- Quản lý MMTB và hệ thống điện/khí nén của công ty.
- Thiết lập các tiêu chuẩn, quy trình trong thao tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị sản xuất nhựa.
- Phụ trách công tác ATLĐ chung.
- Ghi chép, cập nhật nhật ký công việc hàng ngày. Biết lập báo cáo công việc đảm nhận.
- Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ theo biểu mẫu của từng thiết bị, nhằm đảm bảo thiết bị vận hành an toàn, tin cậy.
Yêu cầu công việc
- Trình độ hoặc vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành đào tạo cơ khí, điện, cơ điện tử….
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao và đi được 2 ca/ngày theo Kế hoạch sản xuất của nhà máy.
- Có kinh nghiệm của nhân viên quản lý MMTB trong nhà máy sản xuất nhựa: tạo hạt nhựa, đúc phun, thổi túi.
Quyền lợi
- Được đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập
- Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm
- Mức lương: từ 10.000.000 đến 14.000.000đ (tùy theo năng lực được đánh giá khi phỏng vấn)
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 21:05:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.