Mô tả công việc
Quản lý và lưu trữ file thiết kế.
Phối hợp với các bộ phận khác (marketing, sản xuất,...) để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả của thiết kế.
Thiết kế bao bì sản phẩm, ấn phẩm quảng cáo, catalogue, tờ rơi, banner, poster,... đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng và xu hướng thị trường.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thiết kế mới, công nghệ in ấn hiện đại.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có gu thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo cao, nắm bắt xu hướng thiết kế hiện đại.
Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí chuyên viên thiết kế đồ họa.
Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign, CorelDRAW.
Khả năng chịu áp lực công việc cao, đáp ứng tiến độ đề ra.
Quyền lợi
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 22:25:03
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.