Mô tả công việc
Liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn, thu thập dữ liệu trên lâm sàng, kết nối với các chuyên gia
Triển khai bán hàng các sản phẩm đã trúng thầu tại địa bàn, phát triển các sản phẩm kê đơn
Phát triển Ngành hàng hô hấp, cơ xương khớp, mắt, gây mê, sản, thần kinh, da liễu...
Yêu cầu công việc
Dưới 28 tuổi
Có khả năng chịu áp lực và có mong muốn phát triển lâu dài- Không tuyển CỘNG TÁC VIÊN và các bạn 2 JOBs.
CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ được công ty đào tạo từ A- Z, được support tận tình. Ưu tiên các bạn trẻ, khỏe và giàu sức chiến đấu.
Tốt nghiệp CAO ĐẲNG/ĐẠI HỌC Y DƯỢC
Quyền lợi
Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc với làm việc trong môi trường năng động;
Được nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng như du lịch trong và ngoài nước, chế độ nuôi con nhỏ, hỗ trợ ăn trưa, nhà ở năm đầu ...
Thưởng kết quả làm việc, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng Lễ- Tết ....
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Mức lương theo năng lực và có thưởng KPI theo tháng; xét tăng lương định kỳ 6 tháng đến 1 năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:05:02
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.