Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiến hành bảo trì định kỳ các hệ thống, thiết bị cơ khí, điện trong nhà máy như bơm, van, động cơ, đường ống…
- Sửa chữa các lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình vận hành máy móc, thiết bị.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao năng lực, kinh nghiệm.
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư Bảo trì và quản lý Nhà máy.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, trường nghề, có kiến thức cơ bản về thiết bị và sử dụng được các dụng cụ cầm tay như máy cắt, máy mài, máy hàn…
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng chịu khó học hỏi.
- Thời gian làm việc: 07:30 – 16:30 từ Thứ Hai – Thứ Bảy.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 9-10 tr
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Luật
- Tham gia bảo hiểm tai nạn
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả hàng năm
- Khám sức khỏe
- Chế độ công đoàn: Sinh nhật, hiếu, hỉ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.