Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng, tư vấn cho khách hàng, quan sát tránh để mất mát hàng hóa trong cửa hàng.
- Support các cửa hàng khác
- Sắp xếp hàng hóa, quầy kệ.
- Báo cáo ngay những vấn đề phát sinh trong cửa hàng cho cửa hàng trưởng.
- Vệ sinh, lau chùi đảm bảo cửa hàng lúc nào cũng sạch sẽ.
- Làm đúng theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng.
- Các công việc được phân công khác.
Yêu cầu công việc
- Nam từ đủ 18 tuổi, ngoại hình khá
- Có thể di chuyển sang các store trong khu vực
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng là lợi thế
- Yêu thích lĩnh vực bán lẻ
- Tốt nghiệp THPT
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12-15tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số.
- Thử việc 01 tháng hướng 100% lương.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN), Bảo hiểm sức khỏe Aeon trong tháng làm việc đầu tiên.
- Được đào tạo đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.