Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Cập nhật 14/12/2024 13:13
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
Giám đốc Quản lý và Thúc đẩy bán Khách hàng doanh nghiệp Khu vực - Trung tâm Quản lý chất lượng và Dịch vụ bán hàng, Khối Bán hàng và Dịch vụ
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi, hỗ trợ, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả, hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của Khu vực, Đơn vị Kinh doanh và triển khai các chương trình, công cụ thúc đẩy bán tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống để đạt được các mục tiêu của kế hoạch kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
  • Tham gia, hỗ trợ bán hàng trực tiếp đối với các khách hàng doanh nghiệp quan trọng của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Tham gia với Phân tích hiệu quả & Phát triển mạng lưới xây dựng đánh giá, đề xuất các giải pháp, đồng thời triển khai các giải pháp để cải thiện KPI, nâng cao hiệu quả kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các vướng mắc, đề xuất từ Khu vực, Đơn vị kinh doanh, lực lượng bán, khách hàng về các chương trình, chính sách, sản phẩm phân khúc Khách hàng doanh nghiệp của các Khối Kinh doanh và phối hợp với Khối Kinh doanh, các Đơn vị liên quan để có các điều chỉnh phù hợp;
  • Triển khai, đánh giá và báo cáo, đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh và các chiến dịch, chương trình kinh doanh theo phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (của Khối Kinh doanh) tại các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Tham gia cùng các Khối Kinh doanh đề xuất, xây dựng chính sách sản phẩm Khách hàng doanh nghiệp (từ khía cạnh phản hồi của khách hàng, thị trường, Đơn vị kinh doanh) và các chương trình thúc đẩy kinh doanh hiệu quả trên toàn hệ thống;
  • Phối hợp Khối Kinh doanh xây dựng kế hoạch/ chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch định biên nhân sự phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và phân bổ cho các Khu vực, Đơn vị kinh doanh;
  • Phối hợp Khối Kinh doanh đào tạo, phát triển năng lực và năng suất của đội ngũ bán hàng phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và nâng cao chất lượng bán;
  • Phối hợp với Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực trong công tác tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, đánh giá, đào tạo nhân sự và xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt, kế cận đáp ứng yêu cầu kinh doanh phân khúc Khách hàng doanh nghiệp;
  • Quản lý và phát triển đội ngũ theo phân công:
    • Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV quản lý….) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng;
    • Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
    • Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ Khối và các bộ phận khác ngoài khối có liên quan;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Giám đốc Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn:

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên có bằng thạc sỹ;
  • Chuyên ngành đào tạo: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan…
  • Tiếng Anh: TOEIC từ 500 trở lên;
  • Thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.

2. Kinh nghiệm công tác:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng. Trong đó có tối thiểu 03 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp.

3. Kiến thức:

  •  Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
  • Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp;
  • Am hiểu về phân tích và đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng;
  • Quy trình, Quy chế khác liên quan của Ngân hàng Nhà nước và quy định của Pháp luật.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
56 Đường Phạm Nhữ Tăng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.

Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 20/07/2000

Mission

Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

Click để đánh giá