Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản.
2. Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT của Công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
4. Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dự án, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
5. Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
6. Lập báo cáo doanh số, dự báo thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên nghành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Nhật hoặc các nghành liên quan.
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí kinh doanh B2B
3. Có kinh nghiệm về IT
4. JLPT N1 (bắt buộc)
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào năng lực
- Đào tạo thêm chuyên môn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.