Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Làm những công việc liên quan đến kinh doanh và theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, Tốt nghiệp TC trở lên
- Có thể nói chuyện bằng tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm sales
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 – 10 triệu (có thể thương lượng cao hết nếu kinh nghiệm tốt), đi gặp khách hàng có xe công ty đưa rước, có thưởng doanh số
• Hưởng các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT)
• Bảo hiểm tai nạn công ty đóng 100%
• Tăng lương 1 năm 1 lần thưởng tết tối thiểu 1 tháng lương
• Phụ cấp đồng phục 1.800.000/năm chia làm 2 lần thanh toán
• Mừng hiếu hỉ sinh con tang chế 300.000 - 2.000.000
• Thưởng thâm niên: 2.000.000- 5.000.000
• Thưởng 30/4, 01/05, 2/9, và tết dương lịch theo quy định Công ty
• Nghỉ lễ tết theo quy định và 2 ngày thứ 7 trong tháng
• Tặng áo mưa, du lịch nghỉ mát hằng năm
- Làm việc từ 8h ~17h ( nghỉ giải lao 1 tiếng) Thứ 2 đến thứ 7 ( nghỉ thứ 7 cách tuần)
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.